Jump to content
  • 0

2 questions


quanghieuci

Question

LÝ DO NGƯỜI DÙNG CHỌN SAM SUNG GALAXY S6

Được xem là sản phẩm chiến lược của Samsung, Galaxy S6 và S6 Edge liên tục đạt doanh số rất lớn trong những ngày đầu tiên chào bán tại hệ thống bán lẻ Việt Nam nói chung. Vậy ở đâu bán điện thoại samsung chính hãng giá gốc ?  ưu điểm của S6 là gì và nên mua samsung s6 ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu  nhé!

Xem bài viết : https://dienthoaisamsung.tumblr.com/post/167442709468/nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-dien-thoai-samsung

Sam sung galaxy S6 sử dụng vi xử lý Exynos 7420 8 lõi mạnh mẽ được Samsung tự sản xuất theo quy trình 14nm. Hiệu suất làm việc của chip cao và tiết kiệm pin, đã đem lại hiệu năng tốt. RAM của sam sung S6 lên tới 3 GB, được sử dụng công nghệ RAM mới nhất LPDDR4 nên đã đem lại tốc độ xử lý vượt trội. Máy còn sở hữu bộ nhớ trong 32 GB, giúp cho người dùng lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Sam sung S6 là thiết bị có thiết kế máy mỏng nhất của Samsung, độ dày chỉ 6,8 mm, dám thách thức tất cả điện thoại cùng phong cách đang có trên thị trường hiện nay. Máy không chỉ lựa chọn khung nhôm nguyên khối toàn bộ mà là sự pha trộn giữa kính và kim loại, hai lớp kính kẹp đầu của khung nhôm đều là kính chống xước Gorilla Glass 4.

Với khả năng sạc nhanh siêu tốc, Galaxy S6 chỉ mất khoảng 10 phút để có thể dự trữ đủ năng lượng sử dụng trong vòng 4 giờ. Ngoài ra, điện thoại này còn tích hợp sạc không dây, tương thích với rất nhiều loại sản phẩm trên thị trường.

Chỉ cần thao tác nhấn đúp vào phím Home, người dùng đã có thể kích hoạt ngay tính năng chụp ảnh nhanh trên Galaxy S6. Như vậy, việc chụp ảnh trên model này chỉ mất khoảng 0,7 giây. Với camera 16 megapixel với bộ OIS thông minh, cho phép chụp ảnh rất đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước còn hỗ trợ selfie đẹp.

Mặc dù máy cho khả năng chụp ảnh đẹp, chất lượng thuộc vào loại hàng đầu trên thị trường nhưng máy lại có thiết kế lồi một cách rất khó chịu. Nếu để lên mặt bàn hay một bề mặt phẳng, bạn sẽ lo ngại mặt kính camera sẽ bị xước, viền kim loại sẽ bị trầy. Sau một thời gian sử dụng, mặt kính máy bằng sapphire cho thấy độ bền khá ấn tượng nhưng phần viền máy lại dễ bị tróc sơn. Đây là một điểm trừ khá đáng tiếc của Samsung.

 

Galaxy S6, giá bán galaxy s7 khá cao do máy không đơn thuần chỉ mang đến cho bạn khả năng nghe gọi, giải trí tốt nhất mà còn như một chiếc máy ảnh bỏ túi thực sự rất tiện lợi nhờ camera sau được cải tiến hơn nhiều so với thế hệ trước. Cấu hình khá mạnh, màn hình máy có độ phân giải cao, thiết kế tuyệt đẹp là những gì dễ nhận thấy nhất trên mẫu điện thoại cao cấp này. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số vấn đề về nhiệt độ, thời lượng pin, nhưng vẫn dừng lại ở mức chấp nhận được với những người khó tính.

Samsung Galaxy S6 sở hữu viền kim loại và được ốp bằng hai tấm kính cường lực cùng với lớp phim giúp máycó thể  biến đổi màu sắc khi nhìn từ nhiều phía khác nhau. Hai tấm kính này đã đem lại cho sản phẩm một sự sang trọng, bóng bảy và chắc chắn. Tuy nhiên điều đáng tiếc là mặt kính này lại bám vân tay. Đối với những ai sử dụng phiên bản màu trắng, gold thì sẽ yên tâm hơn những ai sử dụng phiên bản màu đen hay xanh ngọc thì lại trở thành một vấn đề rất lớn.

Fanpage : https://vi-vn.facebook.com/dienthoaisamsung.com.vn/

Link to comment
Share on other sites

1 answer to this question

Recommended Posts

  • 0
10 hours ago, quanghieuci said:

Hi all !

1-

Does anyone has a solution for this? 

 

I need to hide some text on the details page, when AuthField' value is not equal value from the Field#2. 

 

2-

 am looking for a way to disable a radio button. If I select one I can only switch to another one. I want to be able to leave all radio buttons blank. Is there any way to do that?

 

Thank you all

Hi, you an may rules  for your workflow. 

1. Criteria will be like that: when auth parameter is not equal to field#2 Action: hide a section with text (you need to place html block with text in a separate secion)

2. For example you have 4 radio buttons. Since we can use field in action section only once you need to define all the cases when a specific field should be disabled.

- rule 1: criteria -  when field1 is blank OR field3 is blank OR field4 is blank. Action: make field2 disabled

- rule 2: criteria -  when field1 is blank  OR field2 is blank OR field4 is blank. Action: make field3 disabled

- rule 3: criteria -  when field1 is blank, OR field2 is blank OR field3 is blank. Action: make field4 disabled

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.
Note: Your post will require moderator approval before it will be visible.

Guest
Answer this question...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...