Jump to content
  • 0

creat password


havana97

Question

Hướng Dẫn Tăng View Với Content Chuẩn SEO

SEO là một chiến lược giúp Website thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm, đem lại những nguồn thu nhập cao hơn cho các Website. Và thu nhập của một Website chỉ tăng khi lượng Traffic của Website tăng, làm thế nào để tăng Traffic, bạn hãy xây dựng những bài viết có content thật chất lượng để tăng được sự thu hút và hấp dẫn cho người tiêu dùng. Trung tam dao tao SEO chuyen sau tai TPHCM, Ha Noi, Da Nang, Can Tho KingWorld xin hướng dẫn bạn cách viết một bài viết chất lượng

5v0j01I.png

Tầm quan trọng của content

- Khi viết bài, bạn phải tập trung vào nội dung chủ đề chính, đừng viết lan man dài dòng bên ngoài, phải đi thẳng vào trọng tâm. Khi bạn viết một cách dài dòng, râu ria sẽ khiến người tiêu dùng khi đọc bài viết sẽ cảm thấy chán nản và phản cảm với bạn. Khi một bài viết đánh đúng vào trọng tâm, người đọc sẽ đồng cảm nhiều hơn, họ sẽ ở lại lâu hơn trên trang.

- Việc mà bạn tạo ra một bài viết chất lượng là để tăng thời gian onsite của người tiêu dùng cho Website. Chính vì vậy bạn phải giữ người tiêu dùng ở lại bằng những thông tin hữu ích và cần thiết nhất mà người tiêu dùng đang đòi hỏi ở Website của bạn. Việc bạn chỉ ra những giá trị hay những ưu điểm của sản phẩm dịch vụ mà bạn đang làm SEO cũng là một cách tuyệt vời giúp người tiêu dùng ở lại lâu hơn trên trang.

- Mỗi bài viết chất lượng thu hút khách hàng đều có một mục đích chung là hấp dẫn khách hàng, và việc hấp dẫn này nằm ở chỗ khách hàng phải nhìn thấy và cảm thấy được thông điệp mà bạn muốn truyền đạt khi xây dựng bài viết. Hãy cố gắng viết một cách rõ ràng và khiến cho khách hàng cảm nhận được thông điệp bạn muốn đưa đến khách hàng, đừng giấu những thông điệp này quá sâu, khách hàng sẽ không thể cảm nhận được.

- Khi viết các bài viết chất lượng, đối tượng bạn hướng đến là người tiêu dùng với số lượng và thành phần rất rất lớn và đa dạng. Chính vì vậy xây dựng các bài viết chất lượng phải không được sử dụng những từ ngữ chuyên ngành khiến cho người tiêu dùng đọc vào và không hiểu được nội dung bài viết, họ sẽ cảm thấy chán nản và nhanh chóng rời khỏi bài viết của bạn. Bạn phải cố gắng viết những bài viết chất lượng với các từ ngữ thật bình dân, bình dị và đơn giản nhất sao cho người tiêu dùng đọc vào và dễ dàng cảm nhận được từng câu từng chữ của bài viết.

Một khóa học SEO của KingWorld sẽ giúp bạn làm được đều này dễ dàng, bạn có thể đọc thêm thông tin tại link sau: https://community.articulate.com/users/khoahocdaotaothucchien

Bên cạnh đó để một content chuẩn SEO, bạn cần quan tâm đến việc chuẩn SEO cho những yếu tố sau:

OEWFBkb.png

Xây dựng content chuẩn SEO

- Từ khóa: bạn cần chọn những từ khóa chất lượng có cùng chủ đề với nội dung bài viết. Những từ khóa thích hợp chuẩn SEO với cùng chủ đề bài viết ngoài việc giúp kết quả làm SEO hiệu quả cao hơn còn đem lại sự tiết kiệm chống lãng phí cho việc dùng thời gian, công sức và kinh phí khi làm SEO sai từ khóa.

- Tiêu đề hay còn gọi là Title. Đây là những câu văn ngắn được viết ra nhằm mục đích thể hiện nội dung tóm tắt chính của bài viết. Tiêu đề phải được viết với những từ ngữ đơn giản, đi thẳng vào nội dung và thu hút hấp dẫn được người tiêu dùng click vào để truy cập bài viết. Khi viết các tiêu đề chuẩn SEO, bắt buộc bạn phải thực hiện chèn vào các từ khóa chính của chiến lược SEO, đồng thời không được viết quá 65 ký tự.

- Meta Description hay còn gọi là thẻ mô tả. Đây là những đoạn văn ngắn được viết để cho người tiêu dùng đọc vào và hiểu được nội dung tổng quát của bài viết. Thẻ mô tả cũng phải được viết sao cho dễ dàng gây sự chú ý cho người tiêu dùng và khiến họ truy cập vào để đọc bài viết. Một thẻ mô tả chuẩn SEO cũng phải được chèn vào các từ khóa và được viết không dài quá 165 ký tự.

- Hình ảnh video: thay vì các nội dung thuần văn bản bạn hãy sử dụng những hình ảnh và video có liên quan đến chủ đề để giúp thu hút và hấp dẫn sự chú ý của người tiêu dùng hơn cho trang, giúp làm SEO tốt hơn. Các hình ảnh video sử dụng trong bài viết cần có sự rõ ràng sắc nét và chất lượng phù hợp với cấu hình Website. Nên sử dụng những hình ảnh có cùng độ phân giải và kích thước để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Đồng thời, bạn nên đặt tiêu đề và mô tả cho từng bức ảnh hoặc video, khi có sự cố xảy ra không load được hình ảnh, các thẻ mô tả sẽ giúp người tiêu dùng hình dung, hiểu rõ về bức ành. Hãy chú ý phải chèn từ khóa vào tiêu đề và mô tả này để đem lại giá trị SEO cao nhất cho Website. Đào tạo SEO Youtube KingWorld sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cụ thể về cách SEO Youtube hiệu quả cao.

KingWorld đã chia sẻ cùng bạn những cách hỗ trợ bạn xây dựng nội dung bài viết chất lượng và chuẩn SEO. Nếu bạn cần nhiều kiến thức SEO hơn hãy tham gia khóa học SEO tại KingWorld.

Link to comment
Share on other sites

2 answers to this question

Recommended Posts

  • 0
On 5/2/2018 at 9:18 PM, havana97 said:

I have a site that users log into and each gets a unique experience once they log in based on their username through record level security. When I want to log in as them to check their experience or to review their data, I would like to be able to use a \"master\" password. Any ideas? The folder authentication only seems to allow one permissable authentication password.

 

I have experienced this test case before. Yes, you are correct, Caspio doesn't have the ability to create a master password for all users in a table. One login, one user allowed.

The workaround I can suggest is to create a DataPage without a record level security applied, this show all records in the table. And with this, apply an authentication for admin user only to secure the DataPage.

 

-Franchiser-

Link to comment
Share on other sites

  • 0
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.
Note: Your post will require moderator approval before it will be visible.

Guest
Answer this question...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...