Jump to content
  • 0

BROKEN LINKS


Diary

Question

HƯỚNG NHÀ 1988 VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Từ xưa, người Việt ta đã rất quan tâm đến việc lựa chọn hướng nhà hợp tuổi. Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao việc xem hướng nhà hợp tuổi lại quan trọng như vậy? Và đâu là hướng nhà hợp tuổi 1988 nói riêng? Mọi thông tin sẽ được luận giải chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

1/ Thông tin tử vi của người sinh năm 1988

Trước khi tìm hiểu xem hướng nhà hợp tuổi 1988 là gì? thì chúng ta hãy tìm hiểu về năm sinh 1988. Tra cứu các thông tin tử vi, thì người sinh năm 1988 tức là:

-Năm sinh âm lịch: Mậu Thìn

-Quẻ mệnh: Chấn Mộc

-Mệnh ngũ hành: Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)

-Con số hợp tuổi: 9, 1, 4, 3. Số kỵ tuổi nên tránh: 6, 7

-Màu sắc may mắn: Ngũ hành tương sinh chỉ ra rằng Hỏa sinh Mộc, các màu hợp với người sinh năm 1988 là các màu như đỏ, tím, mận chín, hồng (Giải thích thêm một chút, các màu này đều thuộc hàng Hỏa, tức hành tương sinh với hành Mộc của người sinh năm 1988), và bên cạnh đó, các màu nâu, vàng, cam thuộc hành Thổ là các màu người sinh năm 1988 không nên dùng (Bởi vì theo ngũ hành tương khắc, Mộc khắc Thổ). Nếu cảm thấy hơi khó hiểu thì các bạn tham khảo thêm bài viết https://trello.com/c/KUep95Bi/3-chuyên-gia-nói-gì-về-hướng-nhà-1988-kích-tài-lộc-vận-may này nữa nhé.

* Tuổi Mậu Thìn Nam mạng:

- Hướng tốt: Bắc (Thiên Y); Đông (Phục Vị); Đông Nam (Diên Niên); Nam (Sinh Khí);

- Hướng xấu: Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây Nam (Hoạ Hại); Tây (Tuyệt Mệnh);

* Tuổi Mậu Thìn Nữ mạng:

- Hướng tốt: Bắc (Thiên Y); Đông (Phục Vị); Đông Nam (Diên Niên); Nam (Sinh Khí);

- Hướng xấu: Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây Nam (Hoạ Hại); Tây (Tuyệt Mệnh);

Vậy là qua các thông tin trên chúng ta đã có cái nhìn chung nhất về người sinh năm 1988 cũng như các yếu tố tốt xấu đối với tuổi 1988 rồi. Các thông tin trên sẽ là cơ sở để các bạn có thể đưa ra lựa chọn về việc đặt hướng cửa chính, hướng bếp, hướng phòng ngủ làm sao để ngôi nhà được hài hòa về mặt phong thủy.

2/ Xem hướng nhà hợp tuổi 1988 ở đâu?

Không thể phủ nhận rằng, người sinh năm 1988 có thể xem hướng nhà hợp tuổi tại rất nhiều nơi. Các bạn có thể lựa chọn đến trực tiếp địa chỉ của chuyên gia hoặc gọi điện cho chuyên gia. Tuy nhiên, 2 cách này mất nhiều thời gian và công sức. Những người có công việc bận rộn sẽ khó mà thực hiện được.

Bởi thế, các bạn có thể cân nhắc lựa chọn cách là: Truy cập vào website Thuatphongthuy.org để đọc phần luận giải hướng nhà hợp tuổi và tìm hướng nhà hợp tuổi 1988 cho mình. Thứ nhất, cách này hoàn toàn miễn phí. Thứ hai, cách này chính xác không kém 2 cách kia. Và một điều hay nhất là cách này không hề mất nhiều công sức.

Mong rằng qua bài viết trên các bạn biết được đâu là Hướng nhà hợp tuổi 1988 rồi. Chúc các bạn chọn được hướng nhà tốt và gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý.


 

Link to comment
Share on other sites

1 answer to this question

Recommended Posts

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.
Note: Your post will require moderator approval before it will be visible.

Guest
Answer this question...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...