Jump to content
  • 0

How To Delete?


MiltonTurner

Question

 

Link Acestream, chắc hẳn nhiều người hâm mộ vẫn còn nhiều thắc mắc về đường link này. Có thể nói đây là một đường link hỗ trợ người dùng xem bóng đá trực tuyến một cách nhanh nhất. Bên cạnh với link Sopcast, Acestream được nhiều fan ghiền bóng đá lựa chọn hơn bởi tốc độ đường truyền của nó ổn định hơn. Cùng như cách thức hoạt động đơn giản hơn so với Sopcast.

 

Tìm hiểu Acestream là gì?

Acestream là một ứng dụng xem bóng đá trực tuyến được sử dụng giao thức chia sẻ file ngang hàng P2P để sử dụng dễ dàng mà không mất công phải tải về. Acestream có tốc độ internet tốt hơn so với Sopcast đảm bảo người hâm mộ có sự trải nghiệm tốt nhất. 

Acestream là sự tích hợp của các thành phần chính với các vai trò khác nhau để cho ra đường link bóng đá sống động:

  • TS Engine: Đây là thành phần quan trọng nhất để chạy Acestream trên giao thức P2P với chức năng chia sẻ hình ảnh.

  • TS Player: Chức năng của thành phần này để người xem có thể xem các đường link acestream trực tiếp mà không cần tải về. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian hơn mà cũng không bị tốn dung lượng.

  • TS P2P Multimedia Plug-in:  Pug-in này cho phép người dùng có thể sử dụng gần như đầy đủ các chức năng của acestream trên trình duyệt web của mọi thiết bị. Đảm bảo được chất lượng hình ảnh tốt nhất.

  • Magic Player: Nếu bạn sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Firefox thì với thành phầ này, bạn vẫn có thể truy cập được và có trải nghiệm thoải mái.

Bên cạnh link Acestream, link sopcast cũng được đông đảo người dùng yêu thích. Truy cập để lấy  link sopcast bong da mới nhất hiện nay

Nên lấy link Acestream ở đâu?

Ai mà chẳng muốn tìm kiếm được đường link tốt nhất để xem các trận đấu bóng đá được trơn tru. Nhưng không phải ai cũng biết cách lấy link Acestream ở đâu. Bật mí cho bạn đó là hiện nay trên website Trực Tiếp Vip ngoài những thông tin bóng đá hấp dẫn nhất. Chúng tôi còn cập nhật tổng hợp những đường link của acestream đáp ứng nhu cầu người dùng.

 

Lưu ý rằng các đường link này sẽ được Truc Tiep Vip cập nhật trước 20-30 phút trước khi diễn ra trận đấu. Bạn không nên vào quá sớm hoặc quá muộn vì việc giới hạn người dùng sẽ ảnh hưởng đến quá trình xem của bạn. Những đường link được chúng tôi tổng hợp về sẽ liệt kê các danh sách những trận đấu diễn ra. Việc của bạn lúc này là chỉ cần nhấn chọn đường link của giải đấu mình yêu thích và trải nghiệm.

 

Hãy nhớ rằng nên chọn nơi xem bóng đá trực tiếp có nhiều sóng để không hình ảnh sắc nét hơn nhé. Link Acestream trên Tructiepvip sẽ mang đến bạn các trận cầu đỉnh cao để bạn có phút giây thư giãn với bóng đá.

Link to comment
Share on other sites

2 answers to this question

Recommended Posts

  • 1

You can request Caspio support to enable orphan file cleanup in your account. There are two type: Manual and Automatic. The program then will run ones a day and looks for the files that are not reference in any tables in your account. These files will be saved in a table called CB_Orphan_Files table  and if you choose manual you need to check the files and check remove to have then removed and if automatic they will be removed in 24 hours with the next run time. To read more about this feature refer to this article  https://howto.caspio.com/files-and-images/orphan-file-cleanup/

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.
Note: Your post will require moderator approval before it will be visible.

Guest
Answer this question...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...